สมัคร Genting Club มือนึงว่าเบ็ต อีกมือลูบหัวหมาฟินๆ ไปกับคนเลี้ยงหมา

สมัคร Genting Club

หมดกันชีวิตว่าจะพาหมาไปวิ่งตอนเย็นสักหน่อย ครึ่มฝนมาเชียว ผมอเลี้ยงหมาพันธ์ลาบาดอร์ไว้ 2 ตัวเป็นตัวผู้ทั้งคู่ชื่อ หมี่เหลือง กับ มาม่า เพราะสีขนเขาจะออกเหลืองๆ ส้มๆ ทองๆ หน่อยคุณยายก็เลยตั้งให้แบบนั้น แล้วช่วงนี้ผมก็กำลังบ้าวิ่งอย่างมาก เดี๋ยวนี้เขาฮิตกันไปออกงานวิ่งตามที่เขาจัดที่ต่างๆ เมื่อก่อนไม่เห็นมีเยอะขนาดนี้เลย แต่ก็ดีแล้วจากเมื่อก่อนที่ผมต้องพาหมาไปวิ่งรอบหมู่บ้านเฉยๆ เดี๋ยวนี้พาหมาไปวิ่งออกงานได้ด้วยเป็นที่รู้จักในหมู่นักวิ่งด้วยกันเยอะเลยเพราะความน่ารักของ หมี่เหลืองกับมาม่า แต่ผมลงแค่ระยะ 5 กิโลเมตรนะกลัวหมาไม่ไหว

แต่วันนี้ก็อดไปเลยกะว่าจะพามาม่าไปวิ่งด้วยวันนี้ ฝนดันตกมาซะได้ตอนเย็นเป็นแบบนี้แล้วละก็ นั่งเล่นกับหมาอยุ่ที่บ้านก็ได้ไม่ไปก็ได้ มือหนึ่งก็โยนบอลให้หมาเล่นอีกมือก็จับมือถือเปิดเฟสบ้าง เปิดไลน์บ้าง ไม่ก็เปิดยูทูปดู แต่ล่าสุดที่ผมไปเจอมามันก็โอเคเลยนะเป็นคาสิโนออนไลน์มั้งเล่นบนมือถือได้ ผมก็เลยเข้าไป สมัคร Genting Club กับโหลดเป็น App มาไว้ในมือถือเรียบร้อย เล่นได้เพลินๆ เล่นทั้งหมาเล่นทั้งมือถือ เป็นความสุขของคนเลี้ยงหมาแหละ เราสามารถจับเล่นกับเขาได้ ออกแรงได้มันก็สนุกดีหมาก็ชอบด้วย

อย่างเมื่อก่อนผมเคยเลี้ยงแมวบอกเลยไอ้ตัวนี้ไม่ค่อยถูกจริตผม เข้าใจเลยว่าทำไมเขาถึงเรียกว่าทาสแมว แมวเป็นสัตว์ที่ควบคุมมันไม่ได้เลย จะเล่นก็ไม่ได้ถ้ามันไม่อยากเล่นเดี๋ยวโดนข่วนเอาอีก แถมยังชอบแอบหนีเที่ยวนอกบ้านอีกหายไปเป็นวันๆ กลับมาดีๆ ก็โอเคนะบางวันไปไฟร์ตกับแมวที่ไหนมาก็ไม่รู้ต้องพาไปทำแผลที่คลินิกอีกสุดท้ายมันออกบ้านไปแล้วหายไปเลย ประกาศตามหาก็ไม่เจอตอนนั้นก็รู้สึกเสียใจมากเลยคับ ถ้าถามว่าเลี้ยงหมาแล้วมันจะไม่ออกนอกบ้านเหรอมันออกคับ แต่มันยังพอกันได้ไม่เหมือนแมวไง แมวมันหาทางออกได้เสมอ