นั่งเล่น gclub online สบายๆ หาไม่ได้จากที่ไหนอีกแล้ว

gclub online

เป็นอีกหนึ่งสถานที่เลยที่อยากให้ทุกคนได้มาลองกันสำหรับที่เที่ยวอีกที่ในจังหวัดเชียงรายที่ใครหลายคนอาจจะยังไม่รู้ ขึ้นชื่อว่าจังหวัดเชียงรายถ้าเป็นคนจังหวัดอื่นสิ่งที่นึกถึงเป็นสิ่งแรกเลยก็คงจะหนีมพ้นวัดที่ถูกยกย่องให้กลายเป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลกก็ว่าได้วัดร่องขุ่นนั่นเอง

หรือไม่ก็เป็นถ้ำหลวงนางนอนที่เกิดเรื่องไปเมื่อช่วงก่อนที่ทั้งประเทศต่างกันส่งคนเพื่อมาช่วยน้องๆ ทีมหมูป่า หรือจะเป็นบ้านดำงานศิลปะชั้นครูของอาจารย์ถวัลย์ หรือจะเป็นไร่เชิญตะวัน ท่าน ว. วชิรเมธ๊ หรือจะเป็นแม่สายที่ขึ้นชื่อเรื่องของราคาถูก(แต่มาตรฐานไม่ค่อยได้) ซึ่งสถานที่เหล่านี้ล้วนแล้วแต่มีคนไปรีวิวมากมาย

แต่จะมีอีกสถานที่หนึ่งซึ่งต้องนั่งรถจากตัวเมืองออกไปไกลหน่อยประมาณชั่วโมงนิดๆ แต่รับรองว่าคุ้มมาก เป็นการไปเที่ยวธรรมชาติที่เป็นแหล่งน้ำขนาดใหญ่พร้อมกับบรรยากาศที่สุดแสนจะสบายกับ “เขื่อนแม่สรวย” ผมบอกเลยผมเคยได้ไปมาเมื่อครั้งก่อนจากการที่ผมไปเที่ยวบ้านเพื่อนที่เรียนมหาลัยที่กรุงเทพมาด้วยกัน

เขาเป็นคนเชียงรายซึ่งผมเองก็รีเควสไปว่าอยากเที่ยวพักแรมที่ที่มันเจ๋งๆ หน่อยที่ที่ยังไม่ค่อยจะบูมเหมือนที่อื่นๆ เขา ผมก็เลยได้มานั่งนอนชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงานพลางเล่น Gclub online  ไปด้วยอย่างสบายใจ ผลประกอบการก็ดีเล่นแล้วได้เงินรื่อยๆ เลยเป็นความสุขที่หาได้ยากมากจากที่อื่นๆ ผมได้เงิน ทั้งสนุก พร้อมกับบรรยากาศ ที่ดีสุดยอด

สภาพสถานที่ก็คือจะเป็นเขื่อนกักเก็บน้ำขนาดไม่ใหญ่มากเมื่อเทียบกับเขื่อนที่ดังๆ หลายๆ ที่ แต่ก็เพียงพอที่เราจะสามารถไปล่องแพ เล่นน้ำ หรือทำกิจกรรมทางน้ำต่างๆ ได้อย่างสนุกสนานเลย หรือเลือกที่จะเป็นเปิดห้องพักที่นอนอยู่บนเขื่อนเลยให้อารมณ์เหมือนกับเมาดีฟแต่แตกต่างกันที่ที่นี่ไม่ได้มีหาดทรายแบบทะเล ส่วนเรื่องความปลอดภัยในการเล่นน้ำไม่ต้องห่วงเลย มีเจ้าหน้าที่คอยดูอยู่ตลอดอย่างไม่คาดสายตาเลย ถ้ามีโอกาส ลองกิจกรรมดีๆ อย่างผมดู สมัคร gclub ได้ไม่ยากอะไรเลย โทรไปได้ที่ 0928977678 เขาเปิดบริการ 24 ชั่วโมง